Ý kiến thăm dò

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
694963

Hội nghị công bố kết quả bầu cử và danh sách những người trúng cử Đại biểu HĐND huyện Triệu Sơn, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Đăng lúc: 20:00:00 31/05/2021 (GMT+7)

Ngày 31/5/2021, Ủy ban bầu cử huyện Triệu Sơn đã tổ chức Hội nghị công bố kết quả bầu cử và danh sách những người trúng cử Đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 
DSC00921.JPG

DSC00916.JPG 
Các đại biểu về dự hội nghị.
 
     Về dự hội nghị có đồng chí Mai Nhữ Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo bầu cử huyện; đồng chí Vũ Đức Kính, PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch UB bầu cử huyện; các đồng chí thành viên BCĐ, Ban bầu cử huyện.
       Đồng chí Vũ Đức Kính, PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch UB bầu cử huyện phát biểu khai mạc hội nghị; đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao sự vào cuộc quyết liệt, trách nhiệm cao của các đồng chí thành viên Ủy ban bầu cử, các tổ bầu cử của các xã, thị trấn; đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cử tri và nhân dân huyện nhà đã góp phần vào thành công của cuộc bầu cử trên địa bàn Huyện; tỷ lệ cử tri đi bầu cử trên địa bàn huyện đạt 99,81%; bầu cử đại biểu cả 4 cấp đều đảm bảo số lượng, không phải tổ chức bầu cử lại; công tác tuyên truyền thực hiện đảm bảo theo các bước của công tác bầu cử, tạo không khí phấn khởi để cử tri tham gia ngày hội bầu cử sáng suốt lựa chọn những người có trình độ, uy tín vào Quốc hội và HĐND các cấp. Sau hiệp thương lần 3 huyện có 61 ứng cử viên tham gia ứng cử để bầu 37 đại biểu HĐND huyện, kết quả đã bầu đủ số lượng 37 đại biểu; công tác an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh Covid-19 thời gian trước, trong và sau bầu cử được đảm bảo an toàn. Cuộc bầu cử trên địa bàn Huyện Triệu Sơn đã diễn ra đúng pháp luật, bảo đảm dân chủ, bình đẳng, an toàn, tiết kiệm và thực sự là ngày hội lớn của toàn dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân tham gia xây dựng chính quyền của dân, do dân và vì dân.
     Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Trung Thành, Trưởng phòng Nội Vụ, Thư ký Ủy ban BC huyện đã thông qua Quyết định và danh sách những người trúng cử đại biểu HĐND huyện Triệu Sơn khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Sau hội nghị công bố kết quả và danh sách danh sách những người trúng cử Đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026, huyện Triệu Sơn sẽ chuẩn bị các nội dung để tổ chức kỳ họp thứ nhất HĐND huyện khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 -2026 theo quy định.
                                                                                                 Thùy Dung