Ý kiến thăm dò

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
694963

Thị trấn Nưa khai mạc Hội trại hè thanh, thiếu niên, nhi đồng năm 2023

Đăng lúc: 14:00:00 10/08/2023 (GMT+7)

Sáng 10/8/2023, Ban tổ chức Hội trại hè thị trấn Nưa đã tổ chức khai mạc Hội trại hè thanh thiếu niên nhi đồng năm 2023 chào mừng cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Dự khai mạc hội trại hè có các đồng chí lãnh đạo ban thường vụ Huyện đoàn, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các ngành, đoàn thể cùng đông đảo các em thanh thiếu niên nhi đồng, bà con nhân dân thị trấn Nưa về dự và cổ vũ Hội trại hè.

 
N9.jpg
N8.jpg
N10.jpg 
N12.jpg
N13.jpg
N14.jpg
N1.jpg
N5.jpg
N15.jpg
N6.jpg
N2.jpg
N4.jpg

N3.jpg
Hình ảnh tại Hội trại.
   Hội trại thanh thiếu niên nhi đồng thị trấn Nưa năm nay thu hút trên 300 em thanh thiếu niên nhi đồng đến từ 11 khu phố tham gia. Đây là ngày hội lớn của tuổi trẻ thị trấn Nưa, nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho thanh thiếu niên, nhi đồng về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo cho các em thiếu niên, nhi đồng có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tránh xa tệ nạn xã hội trong dịp hè. Đồng thời giáo dục đạo đức, lối sống và ý thức sinh hoạt tập thể, có một sức khoẻ tốt trước khi bước vào năm học mới. Qua hội trại các em được giao lưu học hỏi, nêu cao tinh thần đoàn kết góp phần nâng cao hiệu quả học tập và rèn luyện. Đồng thời gìn giữ, duy trì và phát huy giá trị văn hoá truyền thống của quê hương, nâng cao chất lượng đời sống văn hoá, tinh thần cho nhân dân, góp phần thúc đẩy và phát triển phong trào VHVN - TDTT. Cũng như tạo sự quan tâm, chăm lo thường xuyên của cấp uỷ Đảng; chính quyền; các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội; cũng như toàn xã hội đối với công tác giáo dục, bồi dưỡng đạo đức lối sống trong sáng, lành mạnh cho thế hệ thanh thiếu niên, nhi đồng của thị trấn Nưa. Tại hội trại, các thanh thiếu niên, nhi đồng được tham gia vào các hoạt động tập thể sôi nổi, bổ ích, ý nghĩa như: Thi cắm trại nhanh, trại đẹp, thi nghi thức đội, thi hát múa tập thể.
N20.jpg
N19.jpg
N16.jpg
N11.jpg
Hình ảnh tại  hội trại.
 
    Hội trại sẽ diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/8/2023. Thông qua hội trại hè là dịp để các em thanh thiếu niên, nhi đồng được giao lưu, học hỏi sau một năm học đầy căng thẳng. Đây cũng là dịp để các em được giáo dục ý thức tập thể, rèn luyện kỹ năng hoạt động đội, nghi thức đội, qua đó tránh xa và bài trừ các tệ nạn xã hội, hình thành nhân cách tốt trong dịp hè. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, Hội trại đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan và cổ vũ, làm cho Hội trại thêm phần sôi nổi, vui tươi./.
                                                                 Văn Hùng