Ý kiến thăm dò

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
694963

2 Cán bộ đoàn huyện Triệu Sơn được tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn tỉnh năm 2023

Đăng lúc: 20:00:00 31/05/2023 (GMT+7)

Sáng 31-5, Tỉnh đoàn Thanh Hoá đã tổ chức tọa đàm “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên” và “Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2023. Huyện Triệu Sơn có 2 thanh niên tiêu biểu được biểu dương khen thưởng gồm đồng chí Lê Xuân Tiến, Ủy viên BTV Huyện đoàn Triệu Sơn, Bí thư Đoàn thanh niên xã Xuân Thịnh và đồng chí Nguyễn Thị Hoài, bí thư Đoàn thanh niên Đoàn trường THPT Triệu Sơn 3.

 Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động; chương trình được tổ chức với mong muốn khắc họa và thôi thúc khát vọng, lẽ sống trong thanh niên đối với quê hương, đất nước; nêu cao nhận thức, trách nhiệm phải kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ thanh niên đi trước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phấn đấu xây dựng lớp thanh niên thời đại mới trong sáng, bản lĩnh, có kiến thức, năng lực, hoài bão, khát vọng cống hiến, không ngại dấn thân vào việc mới, việc khó để đóng góp xây dựng quê hương, đất nước. Buổi tọa đàm đã góp phần gửi thông điệp đến các bạn trẻ đó là “Hãy sống hết mình và cống hiến thật nhiều, để những năm tháng thanh xuân không sống hoài, sống phí”.
    Nhân dịp này Tỉnh đoàn Thanh Hoá đã trao Bằng khen cho 75 thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác năm 2023, trong đó huyện Triệu Sơn có 2 thanh niên tiêu biểu được biểu dương khen thưởng gồm đồng chí Lê Xuân Tiến, Ủy viên BTV Huyện đoàn Triệu Sơn, Bí thư Đoàn thanh niên xã Xuân Thịnh và đồng chí Nguyễn Thị Hoài, bí thư Đoàn thanh niên Đoàn trường THPT Triệu Sơn 3.
22.jpg
11.jpg
33.jpg
Hai thanh niên tiêu biểu của huyện Triệu Sơn được tuyên dương, khen thưởng.

    Trong đó đồng chí Lê Xuân Tiến có thành tích nổi bật đó là: đã phát động ĐVTN tham gia cuộc thi tìm hiểu “Bác hồ với Thanh Hóa, Thanh Hóa làm theo lời Bác”. Kết quả có hơn 125 lượt ĐVTN tham gia; tổ chức bữa cơm nghĩa tình tại gia đình liệt sỹ; thành lập và duy trì có hiệu quả trang facebook “Tuổi trẻ Xuân Thịnh”; Phối hợp cùng Ban Công an xã xây dựng được mô hình tuyên truyền pháp luật; tổ chức kêu gọi vận động ủng hộ tặng quà cho 22 em học sinh và ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn; mở lớp dạy bóng đá miễn phí cho các em thiếu nhi từ 6 đến 14 tuổi; xây đựng được mô hình thu gom rác thải nhựa đổi nhu yếu phẩm được tặng bằng khen của LĐLĐ Tỉnh Thanh Hóa.
    Đồng chí Nguyễn Thị Hoài đã chú trọng đẩy mạnh các hoạt động truyền thông trên trang facebook Tuổi trẻ THPT Triệu Sơn 3 nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền, giáo dục về tư tưởng, đạo đức, lối sống và chia sẻ phương pháp học tập cho đoàn viên thanh niên học sinh.
                                                                   Tin:  Thùy Dung
                                                                 Ảnh Huyện Đoàn Triệu Sơn