Ý kiến thăm dò

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
694963

Hai anh em sinh đôi viết đơn tình nguyện và trúng tuyển nghĩa vụ quân sự 2023.

Đăng lúc: 10:00:00 03/02/2023 (GMT+7)

Xuân Quý Mão 2023 với gia đình anh Hồ văn Vinh, chị Lê Thị Hà thôn 3 xã Dân Quyền, niềm vui được nhân đôi, khi gia đình không chỉ đón mùa xuân mới trong không khí đầm ấm, con cháu đoàn viên; mà mùa xuân này 2 con trai sinh đôi của gia đình anh chị là em Hồ Văn Giang và Hồ Văn Sơn đều viết đơn tình nguyện và trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an, lên đường nhập ngũ, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, đóng góp công sức xây dựng quân đội nhân dân Việt Nam chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

 Phát huy truyền thống gia đình; truyền thống quê hương anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; anh Vinh và chị Hà luôn giáo dục, động viên 2 con phải luôn nỗ lực vươn lên trong học tập; gương mẫu trong các phong trào thi đua và hơ hết là phải sống có trách nhiệm với gia đình, cộng đồng thôn xóm. Sau khi học xong lớp 12, hai em đã quyết định viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an năm 2023, với một mong muốn đó là được rèn luyện, được phấn đấu để trưởng thành hơn, tạo tiền đề để lập thân lập nghiệp sau này. Trước sự quyết tâm của hai con, gia đình đều rất phấn khởi , ủng hộ và động viên các con nỗ lực vươn lên.
11.jpg
 CIMG9956.JPG
Cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, khu dân cư động viên 2 anh em
trước ngày lên đường nhập ngũ.

 
   Chỉ còn vài ngày nữa cả 2 anh em Giang, và Sơn sẽ lên đường nhập ngũ vào đơn vị quân đội và công an; những ngày này hai em dọn dẹp nhà cửa, giúp bố mẹ cuốc, trồng luống rau; dọn vườn tược để yên tâm lên đường. Tự tay gấp những bộ quân phục còn mới nguyên mùi vải, niềm vui xen lẫn sự hồi hộp trước ngày lên đường nhập ngũ, song hai anh em đều rất tự tin, quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, quê hương, phấn đấu rèn luyện tốt để xứng danh anh bộ đội cụ hồ.
CIMG9958.JPG

Hai anh em sinh đôi.jpg

hai ae 3.jpg
Hai anh em chuẩn bị hành trang lên đường nhập ngũ.
 
Gia đình anh Vinh, chị Hà những ngày này cũng luôn đầy ắp niềm vui, tiếng cười; khi cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Dân Quyền và bà con trong thôn xóm đến động viên 2 con chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
CIMG9961.JPG
xã Dân Quyền tặng quà, sổ tiết kiệm cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.
 
     Năm 2023 xã Dân Quyền có 6 thanh niên lên đường nhập ngũ, để động viên các Tân binh, trước ngày giao quân xã đã tổ chức gặp mặt, tặng quà, sổ tiết kiệm; động viên các tân binh;bên cạnh đó xã cũng đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức đoàn đưa các tân binh lên đường nhập ngũ, đảm bảo chu đáo, trang trọng, nghĩa tình, để các tân binh yên tâm lên đường làm nhiệm vụ.
                                                                      Thùy Dung